Halloween Costume ideas 2015

Mô Giới -Những kẻ ăn trên mồ hôi , nước mắt và cả máu của đồng hương tại đài loan


Người này có ních fb là Nguyễn Phương là lao động bhp tại Đài Loan đã từng không có việc làm và nhờ khắp nơi kiếm việc cho chính bản thân mình !


Người này đã từng lạy van nhờ chị Thảo Vân xin việc giúp .
Sau đó lợi dụng quen biết với nhiều người đã đứng ra tự nhận là môi giới chuyên nhận chuyển chủ và giới thiệu việc làm cho anh chị em nhất là anh chị em bất hợp pháp rồi đổi tên là facebook Yẻn Bình.
Trong suốt một thời gian dài đã có rất nhiều anh chị em lao động phản ánh bị người này lừa đảo chiếm đoạt tiền đổi chủ của anh chị em và chiếm đoạt tiền giới thiệu việc làm .
Người này thường nhận tiền đặt cọc chuyển chủ sau đó đưa lao động đi xem hoặc bán cho môi giới khác . Đa số toàn đơn chuyển chủ không ra gì để người lao động không nhận làm ., lao động không vừa ý và không đi thì ngay lập tức bị đe dọa và bị chặn kết bạn chặn line không trả lại tiền cho ace . Thường thu phí đặt cọc từ 40.000 đến 50.000 đài tệ một đơn chuyển chủ . Có nhiều ace bị thu 80.000 chuyển chủ , đơn hàng mới thu 6000-7000 đô nhưng chuyên bị đe doạ không được nói với ai .
Tất cả anh chị em nào bị người này lừa đảo hãy nhắn tin ở dưới và lên tiếng Để đòi lại quyền lợi của mình .
Tất cả anh chị em hãy cảnh giác với người này và đề nghị anh chị em khi muốn chuyển chủ và tìm việc phải hết sức cảnh giác không được tin tưởng vào những fb ảo hoặc những người không rõ nguồn gốc . Rất nhiều kẻ xấu kể cả người đài và người Việt đều lợi dụng sự cả tin của anh chị em muốn chuyển chủ và muốn tìm việc làm thu tiền của anh chị em rồi bỏ trốn mất hậu quả là người lao động đã không có tiền lại mất tiền oan .
Đề nghị cộng đồng người Việt Nam tại Đài Loan truy nã người mang Facebook này và có ảnh dưới đây .
Tất cả những hành vi lừa đảo chiếm đoạt tiền của anh chị em lao động bất kể là người nào hay tổ chức nào chúng tôi cũng sẽ vạch mặt và sẽ đòi lại quyền lợi cho anh chị em .
Nếu người này không trả lại tiền cho anh chị em lao động chúng tôi sẽ báo cảnh sát vào cuộc truy tìm . Chị đã nhắc nhở em 1 lần rồi và đến nay thì không nhịn được lần nữa khi em liên tiếp lừa đảo nhiều ace khác !
Khi tôi - Thảo Vân Đã phải lên tiếng thì chắc chắn đây là sự thật vì tôi đã điều tra suốt mấy tháng trời . Có rất nhiều bằng chứng của anh chị em gửi đến cho tôi vì vậy tôi không thể lặng im được nữa .
Đề nghị ace chia sẻ !
 Nguồn Facebook : Thảo Vân

Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget