Halloween Costume ideas 2015

Vợ lột quần đánh ghen bị tạm giữ: Chồng im lặng?

Chị Quyên mới ly thân chồng được vài tháng thì bị bà Mai tổ chức đánh ghen hội đồng, lột quần, cắt tóc kéo lê dọc đường làng.

Chiều ngày 8/5/2018, chị Bùi Thị Quyên (29 tuổi, ngụ thôn Khôi Vỹ Hạ, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) - nạn nhân trong vụ đánh ghen lột quần, kéo lê khắp được làng vẫn phải điều trị tại bệnh viện sau cú sốc lớn.
Trao đổi với Đất Việt, ông Bùi Huy Hạnh - Trưởng thôn Khôi Vỹ Hạ kể lại: "Vào khoảng 18h45 ngày 1/5, khi chị Quyên đang đi ô tô đến đoạn đầu đường làng thị bị bà Phạm Thị Mai (36 tuổi) cùng 2 người phụ nữ khác lao ra chặn xe, đánh ghen bằng cách đánh đập, chửi bới, lột hết quần áo, cắt tóc vì Mai nghi ngờ Quyên có quan hệ tình cảm chồng mình".
Đỉnh điểm của màn đánh ghen là chị Quyên bị lột quần, cắt tóc và kéo đi suốt đoạn đường làng Khôi Vỹ Hạ (dài khoảng 300m). "Chỉ đến khi có đông người đến can ngăn thì bà Mai cùng nhóm người thân mới dừng lại" - ông Hạnh cho biết.
Vo lot quan danh ghen bi tam giu: Chong im lang?
Ảnh minh họa.
Ông Hạnh chia sẻ: "Tôi vừa là trưởng thôn nhưng đồng thời cũng là cậu của Quyên. Sau khi sự việc này xảy ra, Quyên bị sốc nặng khiến tinh thần suy sụp, cuộc sống ảnh hưởng".
Chuyện Quyên và chồng bà Mai có quan hệ tình cảm được dư luận trên địa bàn nói đến từ lâu nhưng "chưa ai bắt được tận tay".
Vị Trưởng thôn Khôi Vỹ Hạ cho hay: "Quyên cũng có gia đình, có con rồi. Là người cùng làng nên mọi người biết hết nhau. Khoảng 3 năm trước, xuất hiện tin đồn Quyên và chồng Mai qua lại nhưng đó mới chỉ dừng ở tin đồn chứ chưa ai có chứng cứ gì cả".
Được biết, trước khi vụ đánh ghen xảy ra giữa Quyên và bà Mai đã từng gặp nhau nói chuyện thẳng thắn nhưng không có kết quả.
Thời điểm xảy ra vụ đánh ghen, Quyên mới sống ly thân chồng được vài tháng. "Trong những ngày Quyên điều trị ở bệnh viện không thấy chồng đến thăm. Trong khi đó, người chồng bà Mai cũng không lên tiếng giải thích hay đến gặp các bên để giải quyết" - ông Hạnh nói.
Theo ông Hạnh, bà Mai được mọi người đánh giá là tốt tính nên hành động của bà Mai có thể đến từ cơn ghen mù quáng, không kiểm soát được bản thân.
Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân Bùi Thị Quyên đã có đơn gửi tới cơ quan chức năng đề nghị điều tra làm rõ hành vi đánh ghen của bà Phạm Thị Mai và nhóm người thân. 
Đến ngày 3/5, cơ quan chức năng huyện Tiên Lãng đã triệu tập Phạm Thị Mai để lấy lời khai. Đối tượng khai nhận, 2 người tham gia đánh ghen cùng là Đoàn Thị Lương (36 tuổi) và Đoàn Thị Trâm (26 tuổi).
Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ hình sự với Phạm Thị Mai và Đoàn Thị Lương. Còn đối tượng Đoàn Thị Trâm đang nuôi con nhỏ nên được cho tại ngoại.

Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget