Halloween Costume ideas 2015

Vụ bé gái 9 tuổi nghi bị bắt cóc: Thông tin chính thức từ Công an Hưng Yên

Những ngày gần đây trên mạng xã hội và một số kênh truyền hình đã đưa tin về vụ một đối tượng dùng ô tô để đi bắt cóc trẻ em tại xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
Ngay sau khi những video này xuất hiện trên mạng xã hội đã được lan truyền với tốc độ nhanh chóng với hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận, đồn đoán khác nhau, gây hoang mang trong quần chúng nhân dân trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và các tỉnh lân cận.
 Đối tượng Trần Văn Phương bị người dân thôn Khúc, xã Phụng Công khống chế, hành hung vì nghi ngờ âm mưu bắt cóc bé gái 9 tuổi.
Theo thông tin chính thức từ Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Hưng Yên, làm việc với cơ quan điều tra Công an huyện Văn Giang, được biết sau khi vụ việc xảy ra Công an huyện Văn Giang đã có mặt tại hiện trường để bắt giữ đối tượng trong tình trạng đối tượng bị người dân đánh trọng thương vùng mặt và tay. Ngay sau đó, đối tượng được đưa đi điều trị tại Trung tâm y tế huyện Văn Giang. Sau 2 ngày nỗ lực điều tra, đến nay, vụ việc đã được làm rõ.
Trần Văn Phương làm việc với cơ quan điều tra Công an huyện Văn Giang.
Tại cơ quan điều tra đối tượng khai nhận danh tính là Trần Văn Phương (SN 1980, ở thôn Lôi Xá, xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương). Khoảng 16h ngày 2/5/2018, Phương điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Toyota Vios (màu đen, BKS 34A-186.94, đăng ký mang tên Trần Văn Phương) đến xã Phụng Công (huyện Văn Giang), quan sát các gia đình có sơ hở để trộm cắp tài sản.
Khu vực xảy ra vụ việc nghi ngờ bé gái 9 tuổi bị bắt cóc khiến dư luận phẫn nộ.
Khi điều khiển xe đến nhà anh Lê Văn Vụ (ở thôn Khúc, xã Phụng Công), thấy cổng mở, đối tượng đi vào nhà, quan sát xung quanh, tìm cách trộm cắp tài sản.
Thấy trong nhà có bé gái 9 tuổi, Phương đã dùng tay sờ lên người và bế cháu bé lên. Đúng lúc này, anh Vụ - bố cháu Phương đi làm về thấy vậy nghi ngờ đối tượng bắt cóc con gái mình nên anh đã hô hoán để người dân xung quanh vây bắt.
Tang vật của các vụ trộm cắp tài sản do đối tượng gây ra trước đó.
Quá trình khám xét ô tô của đối tượng, Công an huyện Văn Giang đã thu giữ gần 51 triệu đồng tiền mặt, 23 điện thoại di động, 8 đồng hồ, 22 loại trang sức bằng vàng như dây chuyền, vòng đeo tay, nhẫn, bông tai các loại; 1 thau kim loại màu đồng, một máy tính xách tay hiệu Asus.
Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận số tài sản trên là do trước đó y trộm cắp của gia đình bà Chu Thị Oanh ở xã Tân Tiến, huyện Văn Giang, của hàng chục hộ dân khác trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và ở các tỉnh lân cận.
Thủ đoạn của đối tượng là nhắm vào những gia đình sơ hở không khóa cửa và cổng, không có người trông nhà hoặc chỉ có trẻ em và người già ở nhà, đối tượng này đã vờ hỏi mua đồ vật hoặc hỏi đường, sau đó lợi dụng sơ hở để trộm cắp tài sản. Được biết, Phương là đối tượng đã có 2 tiền án với 4 năm tù giam về tội trộm cắp tài sản.
Hiện Công an huyện Văn Giang đang tạm giữ đối tượng Trần Văn Phương để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em và mở rộng điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Qua vụ việc, Công an huyện Văn Giang đề nghị: Trong quá trình bắt giữ đối tượng phạm tội, đề nghị mọi người dân không nên đánh các đối tượng trái pháp luật mà nên bắt giữ để bàn giao cho cơ quan Công an. Nếu cố tình đánh các đối tượng phạm tội cũng bị điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.
Về số tài sản tang vật thu giưCông an huyện Văn Giang thông báo những ai là chủ tài sản bị đối tượng Phương lấy cắp thì đến Công an huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên) để trình báo. Cơ quan công an sẽ xác minh, làm rõ và giải quyết.

Post a Comment

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget